Saturday, February 14, 2009

ดูดวงตามราศี ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)


นิสัย
คุณเป็นคนที่มีความกล้าหาญ กระตือรือร้น เชื่อมั่นในตนเองสูง ไม่ย่อท้ออุปสรรคง่าย ๆ ความคิดของคุณจะโลดแล่นไปอย่าง รวดเร็วมากกว่าคำพูดของคุณเสียอีก อารมณ์เลือดร้อนหรือการเอาแต่ใจตัว อาจจะทำให้คุณขาดความอดทนเพื่อรอคอยความสำเร็จ ในอนาคตก็ได้ จึงควรใจเย็นสักนิด เป้าหมายความสำเร็จในชีวิตเข้ามาใกล้แล้วนะอย่าหาว่าโก๋ไม่เตือน

จุดเด่นมีเสน่ห์
คุณกระฉับกระเฉงจนดูมีเสน่ห์และมีชีวิตชีวา ความเชื่อมั่นใจตัวเองจนดูแล้วมีอำนาจที่จะปกป้องคุ้มครองคนที่คุณรักให้เกิด ความรู้สึกอบอุ่น ตลอดจนการชอบสนุกสนานสรวลเสเฮฮา โดยเฉพาะการชอบความตื่นเต้นเร้าใจทำให้ชีวิตมีความสดชื่นสดใส แม้เพียงเสี้ยวเวลาน้อยนิดก็มีความหมายได้เหมือนกัน

จุดด้อยควรละ
คุณอาจจะเร่าร้อนในอารมณ์มากโดยเฉพาะการชอบทำตามใจตนเอง อาจจะมีผลทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิดว่าคุณเอา แต่ใจตัวเองก็ได้นะ คุณอาจจะขาดความละเอียดอ่อนในบางสิ่งบางอย่างที่คู่รักของคุณต้องการนะ การสนุกสนานสรวลเสเฮฮา อาจทำให้คุณฟุ่มเฟือยจนเงินในกระเป๋าของคุณไม่เหลือสำหรับช่วงปลายเดือนก็ได้

การมัดใจแฟนคุณชาวราศีนี้


พยายามเข้าใจและยอมรับในข้อบกพร่องของเขา คุณต้องทำตัวให้เขาเห็นว่าคุณมีความฉลาด กระฉับกระเฉงปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว มีเสน่ห์เป็นตัวของตัวเอง อย่าขี้หึงหวงและทำตัวไร้แก่นสารสาระมากนัก เขาอาจจะไม่ชอบและอาจจะ เดินถอยหลังไปจากคุณก็ได้นะ

เนื้อคู่สำหรับชาวราศีนี้

คือ ชาวราศีตุลย์ ราศีมังกร และราศีกรกฏ ส่วนราศีอื่นก็คบกันได้นะและถ้าจะให้เค้ารักก็ต้องใช้เวลาให้มากขึ้นหน่อย

กลิ่นน้ำหอมที่ถูกโฉลก

กลิ่นหอมอ่อนไม่ฉุนนัก หรือกลิ่นหอมที่ค่อนข้างแปลกไปสักนิด หรือกลิ่นน้ำหอมสำหรับผู้ที่มีรสนิยมสูง เช่น Giorgio Beverly Hills ; New West Skinscent for Him by Aramis ; First by van Cleef & Arpels ; Trussardi Action ; Bijan ; Happy Diamonds by Chopard


การเรียน

การเรียนไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ จะเกิดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นทำให้คุณลำบากใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่หนักหนามากเท่าไหร่ ยังสามารถ แก้ไขได้ ช่วงนี้คุณจะได้ใกล้ชิดกับแวดวงนักวิชาการ หรือผู้มีความรู้ที่สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้

การเงิน

จะได้รับของมีค่า หรือ รางวัลพิเศษ และเตรียมดีใจไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะมีแววว่า หวานใจคนใกล้ชิดจะให้ ของขวัญพิเศษๆ หรือ เงินทอง หรือ สิ่งของ ที่มีศิลปะงดงาม แต่ก็ระวังๆ ตัวไว้หน่อยนะ จะทำกระเป๋าตังค์หาย แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ระวังคนแปลกหน้าจะเข้ามาขอเงินจำนวนมาก ถึงจะมี รายรับให้ใช้จ่ายสบายมือ แต่ก็ควรเบาๆ มือหน่อยก็จะดีมาก จะมีเงินออมเยอะกว่าที่มีอยู่แน่นอน

ความรัก

ความรักหวานแหวว มีเรื่องกุ๋กกิ๊กเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เล่นเอาคนรอบข้างอิจฉากันเป็นแถว ความรักช่วงนี้เรียกได้ว่าหวานชื่นดี เข้าใจกันและกันดี แต่ก็ให้ระวังๆ คำพูดและแคร์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม เพราะเธออาจไม่พอใจถ้ารู้ว่าคุณไม่ใส่ใจเธอมากเท่าที่ควร


สุขภาพ
สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก อาจมีเรื่องให้เจ็บตัว หรืออ่อนเพลียง่าย จะมีความวิตกกังวล ความเครียด รวมถึงให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่อาจจะเกิด ขึ้นจากการเดินทางทางบก และทางน้ำ

0 ความคิดเห็น: