Saturday, February 14, 2009

ดวง กรกฎาคม


กรกฎาคม
ปากร้ายใจดี



ลักษณะทั่วไป
ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนปากร้ายใจดีคือยามตำหนิติเตียนใครก็ทำด้วยใจหวังดี แต่คนอื่นจะไม่ชอบ สำหรับการพูดจาโดยทั่วไปแล้วพูดไพเราะ มักถูกคนเอาเปรียบได้ จึงไม่ควรวุ่นวายกับใครมากนัก ต้องเลือกคบคนที่จริงใจมากๆ ต่อตนเอง อยู่ด้วยแล้วสนุก เก็บความลับได้ แต่ยากที่จะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริง เงียบถ้าไม่มีอะไรตื่นเต้น หยิ่งทะนงในตัวเอง มีความรับผิดชอบ ชอบปลอบโยนคนอื่น ซื่อตรง สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง มีไหวพริบ เป็นมิตร ไม่ถือตัว ฉลาดเฉียบแหลม ไม่ผูกใจเจ็บใคร ยกโทษให้แต่ไม่ได้แปลว่าลืม ไม่ชอบเรื่องงี่เง่าไร้สาระทั้งหลาย มีอิทธิพลต่อคนอื่นทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ อ่อนไหว ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ ห่วงใยใส่ใจคนอื่น ปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเท่าเทียม เห็นอกเห็นใจ ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ

การงาน
ทำงานหนัก เรียนดี ทุ่มเททุกอย่างให้งาน

ความรัก
เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มักมีวัยที่แก่กว่าหรืออ่อนกว่า รูปร่างสูง มีเรื่องไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้ จะเป็นคู่ชีวิตที่อบอุ่นและรุ่งเรืองได้ดีที่สุด คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ดวงตาสวย ถ้ามีลูกสาวก่อนลูกชายจะมีเรื่องยุ่งยากใจ

ข้อเสีย
อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จนตามไม่ทัน หงุดหงิดง่าย เสียใจง่าย ชอบตัดสินคนอื่นเพียงเพราะสิ่งที่สังเกตเอาเอง เสียใจง่ายแถมต้องใช้เวลานานกว่าจะหาย

0 ความคิดเห็น: